Coccinia Cordifolia extract: Cho mức đường huyết khỏe mạnh, an toàn và hiệu quả

Các chế độ ăn kiêng hiện đại có thể gồm nhiều loại thức ăn chế biến sẵn với lượng đường cao, sẽ làm yếu đi khả năng tự điều hòa của cơ thể.

Giới thiệu về Coccinia Cordifolia extract

Coccinia Cordifolia là 1 loại rau còn được biết đến dưới 1 tên thông dụng coccinia grandis hay cây bình bát. Loại rau này đã được dùng như 1 phần của chế độ ăn kiêng ở Ấn độ (Indica) và đã được chứng minh về hiệu quả lâm sàng trong việc duy trì hàm lượng đường huyết lành mạnh.

Hoạt chất chiết xuất được có hoạt tính mạnh hơn gấp 15 lần so với dược liệu khô.

Coccinia-Cordifolia

Trạng thái căng thẳng ảnh hưởng như thế nào đến đường huyết.

Tỉ lệ mắc các bệnh lý như đái tháo đường và tăng huyết áp ngày càng tăng cho thấy khả năng cơ thể ngày càng giảm trong việc đối phó với các nguyên nhân gây căng thẳng tích lũy, bao gồm thiếu ngủ, độc tố từ môi trường và chế độ ăn thiếu chất. Cơ thể hoạt động để duy trì mức đường huyết hằng định trong hệ tuần hoàn. Sau khi ăn, cơ thể phóng thích insulin, 1 hormon thúc đẩy tế bào tăng hấp thu nhiên liệu (glucose). Các chế độ ăn kiêng hiện đại có thể gồm nhiều loại thức ăn chế biến sẵn với lượng đường cao, sẽ làm yếu đi khả năng tự điều hòa của cơ thể. Sau đó cơ thể có thể trở nên đề kháng với insulin hay có thể sản xuất không đủ insulin. Cả 2 tình trạng trên đều có thể ngăn tế bào nhận được nhiên liệu cần thiết. Coccinia Cordifolia extract được nghiên cứu giúp hỗ trợ mức đường huyết lành mạnh 1 cách tự nhiên ở người trưởng thành.

Các lợi ích của Coccinia Cordifolia extract

Những câu khẳng định về chức năng-cấu trúc của Coccinia Cordifolia extract dưới đây chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và nên được xem xét tính hợp pháp trước khi sử dụng trong các tài liệu marketing, bao gồm cả thông tin sản phẩm.

  • Giúp duy trì mức đường huyết tốt.
  • Góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch.
  • Hỗ trợ tính nhạy cảm của tế bào đối với insulin.

 Những báo cáo trên chưa được đánh giá bởi cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa kỳ. Sản phẩm này không nhằm chẩn đoán, điều trị, hay phòng ngừa bất cứ bệnh lý nào.

1. Bằng chứng khoa học

Nghiên cứu lâm sàng trên người về việc kiểm soát đường huyết.

Các kết quả nghiên cứu: Một thử nghiệm lâm sàng ở 60 bệnh nhân, ngẫu nhiên, mù đôi, có đối chứng với giả dược được thực hiện với Coccinia Cordifolia extract. Thử nghiệm kéo dài 90 ngày và đối tượng nghiên cứu là các bệnh nhân mới phát hiện đái tháo đường, tuổi từ 35 đến 60. Các bệnh nhân thuộc nhóm can thiệp được dùng liều 1 gam Coccinia Cordifolia extract mỗi ngày. Coccinia Cordifolia extract cho thấy sự giảm đáng kể có ý nghĩa thống kê trong các lĩnh vực sau:

  • Mức đường huyết đói.
  • Mức đường huyết sau ăn.
  • Mức HbA1c.

Trích dẫn: Kuriyan R, et al. 2008. Hiệu quả của việc bổ sung chiết xuất Coccinia Cordifolia trên các bệnh nhân mới phát hiện đái tháo đường. Diabetes care: vol. 31 no.2:pp.216-220.

Ứng dụng

Coccinia Cordifolia extract tồn tại dưới dạng bột, có thể hòa tan trong nước và thích hợp sử dụng trong các dạng thuốc bột, viên nén, viên nang và chất lỏng.

Tại sao chọn Coccinia Cordifolia extract?

Coccinia Cordifolia extract là một chiết xuất có chất lượng ổn định và hỗ trợ đường huyết hiệu quả:

  • Được chứng minh hiệu quả trong 1 nghiên cứu lâm sàng ở người.
  • Đã chứng minh tính hiệu quả của nó qua nhiều nghiên cứu lâm sàng trên Coccinia Cordifolia.
  • 1 chiết xuất chuẩn của 1 dược liệu đơn với dữ liệu độ an toàn đã được biết đến.
  • Được Kosher và Halal chứng nhận chất lượng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn