Collagen có phải thuốc giải độc cho làn da ?

Câu trả lời là:

Không chính xác nhưng nó có thể tốt cho sức khỏe của bạn từ da đến xương.

Bạn có thể nhận thấy những tác dụng tích cực của Collagen trên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook, Zalo… của bạn nói về Collagen. Đó là bằng chứng tốt cho thấy Collagen có tác dụng tốt với làn da, giúp da giữ được độ đàn hồi, bảo vệ xương khớp và các cơ quan trong cơ thể.

Một trong những cách dễ dàng và hiệu quả nhất để hấp thụ Collagen là thông qua các Peptide Collagen thủy phân ở dạng bột. 

Thủy phân có nghĩa là các axit amin trong collagen đã bị cắt nhỏ các liên kết của chuỗi protein, giúp cơ thể bạn dễ tiêu hóa, hấp thu hơn. Mặc dù điều này không đảm bảo nó sẽ đi đến nơi bạn muốn. Chúng ta hãy cùng khám phá về Collagen và tác dụng với sức khỏe.

Lợi ích của Collagen

tác dụng của collagen

  • Collagen giúp ngăn ngừa tình trạng xơ cứng động mạch, hiện tượng cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, bệnh xương khớp, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm …

  • Collagen còn tồn tại trong cả giác mạc mắt dưới dạng kết tinh. Đủ collagen cần thiết, mắt sẽ tránh được nguy cơ về bệnh đục thủy tinh thể mắt.

  •  Collagen là chất có khả năng tăng cường sự đề kháng về các bệnh răng miệng như viêm nha chu.

  •  Collagen là chất có khả năng tăng cường sự đề kháng về các bệnh răng miệng như viêm nha chu.

Collagen là protein dồi dào nhất trong cơ thể con người, nhưng khi cơ thể chúng ta già đi, chúng tự nhiên sản xuất ít hơn. Nguồn cung nhỏ này có thể khiến da chúng ta mất đi tính đàn hồi, da có nếp nhăn, khô và da lỏng lẻo hoặc chảy xệ.

Hãy nhớ rằng, không có loại thuốc thần kỳ nào có thể ngăn chặn hoặc đẩy lùi lão hóa da. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bổ sung collagen có thể cải thiện đáng kể sự đàn hồi của da chỉ trong bốn tuần và giảm nếp nhăn trong tám tuần.

Giống như da, collagen cũng có vai trò quan trọng đối với sức khỏe khớp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống collagen thường xuyên có thể cải thiện viêm xương khớp và giúp giảm sưng khớp, đau khớp và khô khớp.

Nếu điều đó là không đủ, bằng chứng cho thấy collagen đã được chứng minh là cũng có lợi cho sức khỏe tiêu hóa của những người mắc bệnh viêm ruột, và việc sử dụng kéo dài đã cải thiện sự xuất hiện của cellulite.

Xem thêm: 11 tác dụng của collagen với sức khỏe

Bí quyết chế biến collagen như một dạng thực phẩm

Bột collagen có thể được thêm vào cả đồ uống nóng và lạnh, nhưng chúng tôi thích có nó trong món lắc protein này.

Thành phần

  • 1 muỗng canh bột collagen.
  • 1 quả chuối đông lạnh nhỏ .
  • 1 cốc sữa hạnh nhân không đường.
  • 1 muỗng canh bơ hạnh nhân.
  • 1/2 cốc sữa chua.
  • 4 khối đá.

chế biến collagen thành một dạng thực phẩm

Hướng dẫn

Trộn tất cả các thành phần với nhau và tiến hành xay tới khi nào mịn là có thể dùng được. Hoặc làm kem cũng rất hấp dẫn trong mua hè này.

Liều dùng: Tiêu thụ 1/2 đến 1 muỗng canh bột collagen một ngày và bắt đầu thấy kết quả sau bốn đến sáu tuần.

Tác dụng phụ

Collagen được coi là an toàn cho hầu hết mọi người để tiêu thụ. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với nguồn collagen, ví dụ như nhiều chất bổ sung collagen được làm từ gà, có thể bạn sẽ có phản ứng với chất bổ sung.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn