Libifem® tăng ham muốn tình dục của phụ nữ

Libifem®  là một chiết xuất cây cỏ ba lá tiêu chuẩn hỗ trợ phụ nữ trong việc duy trì chất lượng cuộc sống lành mạnh.

Libifem chiết xuất cỏ ba lá

Libifem® là tên thương hiệu của Gencor cho một chiết xuất có chứa saponin hỗ trợ mức estradiol (một hormone steroid estrogen và là hormone sinh dục nữ. Estradiol liên quan đến việc điều hòa chu kỳ sinh sản nữ và kinh nguyệt ở phụ nữ). Chiết xuất này đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy sức sống và ham muốn tình dục lành mạnh của người phụ nữ, cũng như giúp giảm bớt các triệu chứng mãn kinh.

Mất ham muốn tình dục có thể ảnh hưởng đến phụ nữ trưởng thành ở mọi lứa tuổi. Mặc dù là nhóm bệnh phổ biến, nhưng lại có rất ít lựa chọn bổ sung. Libifem® cung cấp một giải pháp thảo dược độc đáo để hỗ trợ nội tiết tố nữ estradiol giúp tăng ham muốn tình dục.

Xem thêm: Tại sao Libifem làm tăng ham muốn ở phụ nữ 

Giảm estradiol là một đặc điểm bình thường của thời kỳ mãn kinh, một quá trình sinh học tự nhiên có thể đi kèm với một loạt các triệu chứng. Những triệu chứng này có thể ảnh hưởng đến phụ nữ ở các mức độ khác nhau, đôi khi gây khó chịu và đau đớn. Libifem® đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm bớt một số triệu chứng này và hỗ trợ chất lượng cuộc sống lành mạnh.

Kết hợp Libifem® trong các công thức sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe tình dục nữ ở người trưởng thành và chất lượng cuộc sống trong thời kỳ mãn kinh.

Tại sao chọn Libifem®?

  • Thúc đẩy ham muốn và tình dục nữ khỏe mạnh.

  • Giảm các cơn bốc hỏa và đổ mồ hôi đêm trong thời kỳ mãn kinh.

  • Thúc đẩy chất lượng cuộc sống lành mạnh trong thời kỳ mãn kinh.

  • Đã được chứng minh hiệu quả trong hai nghiên cứu lâm sàng trên phụ nữ.

  • Là một sản phẩm từ thảo mộc và có khả năng hấp thu tốt.

  • Dễ sử dụng trong các công thức sản phẩm.

Cơ sở sản xuất Libifem® đã được FDA Hoa Kỳ kiểm tra và phát hiện tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP. Cơ sở cũng được chứng nhận NSF GMP.

Nghiên cứu lâm sàng

Nghiên cứu về hiệu quả của Libifem® trong việc hỗ trợ ham muốn tình dục nữ, ham muốn tình dục, nồng độ hormone và sự trao đổi chất.

Hiệu quả của Libifem® trong việc hỗ trợ ham muốn tình dục nữ, ham muốn tình dục, mức độ hormone và sự trao đổi chất đã được thử nghiệm trong một nghiên cứu kiểm soát giả dược trong 8 tuần trên 80 phụ nữ khỏe mạnh trong các mối quan hệ ổn định.

Nghiên cứu ngẫu nhiên, kiểm soát giả dược, mù đôi bao gồm sự trao đổi chất, nồng độ hormone và chức năng tình dục. Chức năng tình dục được đo bằng tiêu chuẩn DISF-SR, kiểm tra năm lĩnh vực của chức năng tình dục:

  • Nhận thức tình dục
  • Kích thích tình dục
  • Kinh nghiệm tình dục
  • Cực khoái
  • Quan hệ tình dục

Nghiên cứu cũng đo lường mức độ căng thẳng và mệt mỏi nhận thức (với điểm số riêng biệt cho mệt mỏi chung, mệt mỏi về cảm xúc, mệt mỏi về thể chất, sức khỏe tinh thần và sức mạnh tổng thể).

Trích dẫn: 1. Rao, A, et al. 2015 Ảnh hưởng của Libifem®, một chiết xuất chuyên biệt của Trigonella foenum graecum (cây cỏ ba lá) đối với chức năng tình dục, hormone và chuyển hóa ở phụ nữ có kinh nguyệt khỏe mạnh, trong một nghiên cứu ngẫu nhiên có đối chứng giả dược. Độ phân giải DOI: 10.1002/ptr.5355.

Nghiên cứu để đánh giá sự an toàn và hiệu quả của Libifem® trong việc giảm các triệu chứng mãn kinh.

Một nghiên cứu gần đây đã được hoàn thành ở Úc để đánh giá hiệu quả của Libifem® đối với các triệu chứng mãn kinh bình thường ở phụ nữ khỏe mạnh. Thử nghiệm lâm sàng kiểm soát giả dược kéo dài 12 tuần, mù đôi, ngẫu nhiên, được thực hiện trên những phụ nữ đang trải qua các triệu chứng mãn kinh và ở độ tuổi từ 40 đến 65 tuổi.

Kết quả chính

Kết quả chính cho thấy việc giảm các triệu chứng mãn kinh trong tất cả các chỉ số phụ (vận mạch, tâm lý xã hội, thể lực và tình dục), như được đánh giá bởi bảng câu hỏi được chuẩn hóa Menqol. Các đối tượng được phỏng vấn để ghi lại bảng nhật ký 7 ngày về các triệu chứng bốc hỏa và đổ mồ hôi đêm trước khi thực hiện thử nghiệm ở tuần thứ 4, 8 và 12 trong quá trình thử nghiệm.

Các triệu chứng vận mạch như “bốc hỏa” hay “đổ mồ hôi đêm” là các triệu chứng thông thường suốt quá trình mãn kinh và ảnh hưởng đến khoảng 80% phụ nữ. Các nghiên cứu gần đây cho thấy thời gian kéo dài trung bình của các triệu chứng vận mạch này là 7.4 năm. Khoảng 10% có các triệu chứng này kéo dài trong 12 năm, các triệu chứng này có thể kéo dài dai dẳng lâu hơn ở 1 vài phụ nữ.

tác dụng của Libifem

 

nghiên cứu về Libifem

Kết quả phụ: Các bảng câu hỏi về Chất lượng cuộc sống khác.

Nghiên cứu này cũng sử dụng các bảng câu hỏi về Chất lượng cuộc sống khác nhằm kiểm tra lại so với bảng câu hỏi MENQOL. Bảng câu hỏi này giúp hỗ trợ các kết quả nghiên cứu và tái xác nhận các kết quả của nghiên cứu về sự ham muốn tình dục. Các bảng câu hỏi này bao gồm chức năng tình dục (DISF và FSFI), chức năng giấc ngủ (PSI) và bài tập thể lực (IPAC).

Kết quả phụ: Các chỉ điểm về độ an toàn và nồng độ hormone.

Hồng cầu, bạch cầu, điện giải, chức năng gan và chuyển hóa lipid của các đối tượng tham gia nghiên cứu cũng được đo; 1 bảng đánh giá đầy đủ về hormone cũng được đưa ra, bao gồm progesterone huyết tương, DHEA, estradiol và prolactin, và hormone globulin tình dục (SHBG). Bảng đánh giá này cũng bao gồm các androgen, androtenedione và tổng lượng testosterone và tất cả các chất chỉ thị được đưa ra nhằm duy trì nồng độ bình thường từ lúc đầu đến tuần 12.

Kết luận

Nhìn chung, Libifem® được chứng minh giúp giảm các triệu chứng thông thường của tình trạng mãn kinh (bao gồm bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm và đổ mồ hôi) ở nhóm can thiệp ở tuần thứ 12. Sự bổ sung chế phẩm này ở nhóm can thiệp giúp giảm đáng kể các triệu chứng mãn kinh so với nhóm dùng giả dược, được đánh giá bởi tổng tỉ số MENQOL. Điều này được thể hiện ở sự cải thiện đáng kể ở tất cả các chỉ số phụ về tình dục, vận mạch, tâm lý xã hội và thể lực.

Kết quả phụ cũng cho thấy Libifem® không có phản ứng phụ nào.

Trích dẫn: Steel và cộng sự. “Nghiên cứu tiền cứu mù đôi, ngẫu nhiên, đối chứng giả dược nhằm đánh giá độ an toàn và hiệu quả của Libifem®, 1 chiết xuất từ hạt Trigonella foenum-graecum được chuẩn hóa, trong việc làm giảm các triệu chứng mãn kinh ở các phụ nữ khỏe mạnh khác”, đang chờ xuất bản.

Hiệu quả của Libifem® đối với việc hỗ trợ ham muốn tình dục cho phụ nữ và đã được thử nghiệm trong 1 nghiên cứu 8 tuần, đối chứng giả dược ở 80 phụ nữ khỏe mạnh đang có kinh nguyệt và có quan hệ tình dục ổn định.

Nghiên cứu ngẫu nhiên, đối chứng giả dược, mù đôi nghiên cứu về chức năng và trải nghiệm tình dục. Chức năng tình dục được đo bởi cả tiêu chuẩn DISF-SR và FSFI.

Các thông số sinh lý liên quan đến ham muốn tình dục nữ cũng được đánh giá. Stress, mệt mỏi và chất lượng quan hệ cũng được đánh giá, sử dụng các tiêu chuẩn PSS, DAS và MFSI.

Các kết quả nghiên cứu bao gồm:

Nghiên cứu cho thấy các kết quả đáng kể về mặt thống kê sau đây ở nhóm can thiệp so với nhóm giả dược:

  • Tăng estradiol
  • Tăng lượng testosterone tự do trong giới hạn sinh lý bình thường của phụ nữ

  • Dương đáng kể đối với mức ham muốn tình dục trong test FSFI

  • Dương đáng kể ở tổng tỉ số và trong tất cả 5 chỉ số của test DISF-SR:

    • Nhận thức tình dục

    • Ham muốn tình dục

    • Trải nghiệm tình dục

    • Cực khoái

    • Quan hệ tình dục

Libifem giúp cải thiện chất lượng tình dục

Libifem cải thiện chất lượng cuộc sống

  • Tăng hoạt động tình dục, từ 1 đến 2 lần mỗi tháng đến trung bình 1 lần mỗi tuần (p=0.013).

  • Các đối tượng duy trì nhất quán hoạt động chuyến hóa.

Những báo cáo trên chưa được đánh giá bởi cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa kỳ.

Sản phẩm này không nhằm chẩn đoán, điều trị, hay phòng ngừa bất cứ bệnh lý nào.

 

Nghiên cứu chất lượng cao này là nghiên cứu đầu tiên trong nhóm cho thấy kết quả đáng kể về mặt thống kê đối với sự ham muốn và trải nghiệm tình dục ở nữ.

Trích dẫn: Rao, A, et al. 2015 “Ảnh hưởng của Libifem®, 1 loại chiết xuất đặc biệt từ Trigonella foenum graecum (fenugreek) đối với chức năng, các hormone sinh dục và quá trinh chuyển hóa ở nữ có kinh khỏe mạnh, trong 1 nghiên cứu  ngẫu nhiên, có đối chứng với giả dược”. Phytother. Ros. DOI: 10.1002/ptr.5355.

Ứng dụng

Libifem® được ứng dụng cho các dạng bào chế sau:

  • Bột

  • Viên nang mềm

  • Viên nén


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn