Lợi ích của dầu hạt Tía tô

Hôm nay chúng tôi đang chia sẻ với bạn một loại dầu tuyệt vời mà trước đây bạn có thể chưa nghe nói đến đó là dầu hạt tía tô. Chúng ta sẽ đi sâu vào những lợi ích của dầu hạt tía tô cho da và chăm sóc da, dầu hạt Tía tô là gì và làm thế nào để sử dụng dầu hạt Tía tô một cách hiệu quả.

Dầu hạt Tía tô là gì?

Tía tô đất là gì

Dầu hạt tía Tô thuộc họ bạc hà và có nguồn gốc từ Đông Á. Dầu này là một nguồn axit béo thiết yếu omega-3 tuyệt vời, từ đó có nhiều lợi ích trị liệu cho sức khỏe và làn da. 

Thành phần của dầu hạt Tía tô

Dầu hạt Tía tô chứa hàm lượng axit n-3 linolenic rất cao (trên 50%), một loại axit béo thiết yếu có vai trò chính trong việc điều chỉnh chứng viêm trong cơ thể cũng như da. Dầu hạt Tía tô cũng chứa một lượng lớn axit béo thiết yếu omega-3 và axit alpha-linolenic (ALA). Trong dầu hạt Tía tô còn rất giàu flavones (hợp chất thực vật) nó cung cấp hoạt động chống oxy hóa mạnh, do đó giúp ngăn ngừa tổn thương gốc tự do gây ra cho các tế bào da có thể dẫn đến lão hóa sớm.  Dầu hạt Tía tô có chất chống viêm, chống vi khuẩn, chống oxy hóa và chống dị ứng do có nhiều chất polyphenol (đặc biệt là axit rosmarinic) và triterpenoids (đặc biệt là axit ursolic).

Dưới đây là 6 lợi ích của dầu hạt Tía tô mang lại

lợi ích của dầu hạt tía tô với da

  • Dầu hạt Tía tô có khả năng kháng khuẩn và chống viêm tuyệt vời do sự phong phú của axit linoleic. Điều này làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời cho các loại da có vấn đề.
  • Tuyệt vời để điều trị da lão hóa. Trong dầu hạt Tía tô rất giàu omega-3 có tác dụng làm dịu, tái tạo và cung cấp bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da trưởng thành và lão hóa.
  • Dầu hạt Tía tô rất giàu flavones, nó cung cấp hoạt động chống oxy hóa mạnh do đó giúp ngăn ngừa tổn thương gốc tự do gây ra cho các tế bào da có thể dẫn đến lão hóa sớm.
  • Trong dầu hạt Tía tô cũng chứa một hợp chất hoạt động như một tiền chất tự nhiên của ceramide, có vai trò duy trì hàng rào bảo vệ da để bảo vệ chống mất nước. Điều này làm cho nó rất thích hợp trong các loại dầu cơ thể dành cho da khô và các sản phẩm dành cho da khô.
  • Dầu hạt Tía tô rất giàu polyphenol (đặc biệt là axit rosmarinic) và triterpenoids (đặc biệt là axit ursolic), là  các hoạt chất tự nhiên thể hiện phẩm chất chống viêm, chống vi khuẩn, chống oxy hóa và chống dị ứng.
  • Dầu hạt Tía tô dễ dàng hấp thụ vào da. Nó không nhờn và hữu ích cho hầu hết những loại da.

Những loại da được hưởng lợi từ dầu hạt Tía tô?

Như đã đề cập ở trên, nó rất hữu ích cho nhiều loại da, bao gồm:

  •  Da lão hóa và trưởng thành.
  •  Da có vấn đề và mụn trứng cá.
  •  Da khô.

Việc sử dụng dầu hạt Tía tô để điều trị mụn trứng cá và các tình trạng da lão hóa đã được biết đến. Nó rất giàu omega-3, giúp làm dịu, sửa chữa và cung cấp bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da trưởng thành và lão hóa. Với việc sử dụng thường xuyên loại dầu này, làn da  có thể trở nên sáng mịn, dịu hơn và săn chắc hơn với vẻ ngoài tươi mới.

Ngoài ra, nó cũng chứa một hợp chất hoạt động như một tiền chất tự nhiên của ceramide, có vai trò duy trì hàng rào bảo vệ da để bảo vệ chống mất nước. Điều này làm cho nó rất thích hợp cho da khô hơn. 


 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn