Lợi ích của Horehound

Horehound hay còn được gọi là Marrubium Vulgare hoặc horehound trắng, có nguồn gốc ở một số vùng của châu Âu và các quốc gia khác gần biển Địa Trung Hải trước khi được đưa đến châu Mỹ. Horehound thuốc họ bạc hà và nó được sử dụng rộng rãi do dễ trồng. Chủ yếu, các bộ phận có thể nhìn thấy của cây được sử dụng trong các công thức thực vật với gốc thỉnh thoảng được kết hợp tùy thuộc vào nhà sản xuất.

Tác dụng phụ của Horehoud

Horehound là một loại cây lâu năm được tìm thấy ở hầu hết Hoa Kỳ, ngoài những cây có khí hậu nhiệt đới nghiêm ngặt. Việc sử dụng phổ biến nhất của Marrubium Vulgare là cho các tình trạng viêm và các triệu chứng viêm gặp ở hầu hết các bộ phận của cơ thể.

Lợi ích của Horehound

Một số nghiên cứu cho thấy ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2, uống trà horehound trước bữa ăn có thể làm giảm lượng đường trong máu một chút, cải thiện sự thèm ăn, chứng khó tiêu sau khi sử dụng thường xuyên trong ba tuần.

Horehound cũng đã được sử dụng hiệu quả để điều trị các triệu chứng như cảm lạnh thông thường, khó thở, ho dai dẳng và long đờm.

Có nhiều bằng chứng cho thấy việc sử dụng thuốc trị đau bụng để điều trị các vấn đề về gan và túi mật, táo bón, đầy hơi, đầy hơi, đau bụng và co thắt, tổn thương da, loét và vết thương.

Tuy nhiên những lợi ích của Horehound cho sức khỏe còn khá hạn chế về mặt nghiên cứu khoa học.

Tác dụng phụ có thể xảy ra

Horehound không nên được áp dụng trực tiếp lên da, vì nó có thể gây nhạy cảm da hoặc phản ứng dị ứng. 

Horehoud là gì

Horehound không nên được sử dụng bởi những phụ nữ đang mang thai do khả năng gây ra kinh nguyệt, can thiệp vào mức độ hormone và có khả năng gây sảy thai. Thỉnh thoảng, phụ nữ đang cho con bú có thể uống hỗn hợp hỗn hợp trong thức ăn của họ, nhưng không nên dùng độc lập và quá nhiều.

Những người đang dùng thuốc điều trị bệnh tiểu đường, huyết áp cao và bệnh tim nên thảo luận về việc sử dụng thuốc trị bệnh với bác sĩ của họ, vì bệnh viêm họng có thể ảnh hưởng đến chỉ số huyết áp, mức đường huyết và nhịp tim. Nếu những vấn đề này đã được giải quyết bằng thuốc, việc sử dụng bổ sung một chất bổ sung như vết thương có thể gây ra những giọt không an toàn hoặc thay đổi trong các triệu chứng này.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn