Lợi ích sức khỏe của dầu hạt Lựu

Dầu hạt Lựu là một loại mỹ phẩm cổ xưa giàu dinh dưỡng và là biểu tượng của sức khỏe và được sử dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp vì có khả năng làm trẻ hóa làn da và mái tóc trong khi vẫn trung thành với thiên nhiên.

1. Dầu hạt Lựu làm giảm tổn thương da

Keratinocytes có tác dụng giúp trẻ hóa làn da và đẩy lùi tổn thương da. Keratinocytes được tìm thấy trên về da và dầu hạt Lựu có tác dụng kích thích các tế bào đó giúp cho da được khỏe mạnh.

2. Hydrat hóa sâu ai cũng có thể sử dụng

Bởi vì dầu hạt Lựu thấm sâu và hiệu quả, dầu hạt Lựu không làm cho da nhờn và bít lỗ chân lông. Dầu hạt Lựu đi đến nơi bạn cần hydrat hóa nhất và thậm chí có thể được sử dụng bởi những người có vấn đề về da như mụn trứng cá. Dầu hạt Lựu cực kỳ lành tính vì vậy có thể được sử dụng để khắc phục da khô và nứt nẻ và làm giảm bớt các vấn đề về da như bệnh vẩy nến và bệnh chàm.

3. Chống viêm và chống lão hóa

Dầu hạt Lựu có chứa một hoạt chất ma thuật, một loại axit béo đó là axit Punicic. Axit Punicic cũng được gọi là omega 5 và có tác dụng để giảm viêm, chống lại các gốc tự do và thể hiện khả năng chống ung thư. Dầu hạt Lựu cũng giúp cải thiện độ đàn hồi làm cho nó hữu ích cho sẹo.

tác dụng của dầu hạt lựu

4. Kết cấu da đẹp với dầu hạt lựu.

Dầu hạt Lựu có chứa một hoạt chất pro-estrogen, tương thích với hormone tự nhiên của bạn, và tác dụng hỗ trợ và cân bằng hormone của nó có tác dụng đáng kinh ngạc đối với kết cấu da.

5. Da săn chắc hơn

Dầu hạt Lựu cực kỳ giàu chất chống oxy hóa và giúp tăng cường sản xuất collagen và tất cả chúng ta đều biết collagen quan trọng như thế nào đối với vẻ ngoài trẻ trung, săn chắc.

6. Thực phẩm cho tóc

Dầu hạt Lựu rất đậm đặc chất dinh dưỡng, với tất cả các chất chống oxy hóa và vitamin như vitamin C, dầu hạt Lựu có tác dụng kích thích da đầu của bạn, tăng lưu thông, tăng cường mạch máu và kích thích sự phát triển của tóc. Ngoài ra dầu hạt Lựu cũng giúp phục hồi tóc giòn xỉn.

7. Giúp ra đầu khỏe mạnh

Dầu hạt Lựu giúp loại bỏ sự tích tụ và các mảnh vụn và loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da đầu của bạn. Dầu hạt Lựu có đặc tính chống ngứa, có nghĩa là nó có thể giúp chữa các bệnh như bệnh vẩy nến và bệnh chàm da đầu, làm dịu và giảm đỏ, viêm và ngứa.

8. Một da đầu cân đối

Một sự cân bằng lành mạnh của dầu da đầu và độ pH là điều cần thiết để mái tóc của bạn không bị bóng nhờn, bóng mượt nhất. Dầu hạt Lựu tạo ra sự cân bằng về độ pH của da đầu của bạn và cân bằng sản xuất dầu dư thừa.

9. Thuốc bổ cho tóc

Dầu hạt Lựu là một loại thuốc bổ tóc tuyệt vời và bạn có thể trộn nó với các loại dầu nền như dầu Dừa hoặc dầu Hạnh nhân để tạo ra một phương pháp điều trị sâu xuyên thấu để mang lại cho mái tóc của bạn sự khỏe mạnh và mềm mượt.

Xem thêm: Chiết xuất Lựu (Pomegranate Peel Extract)


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn