Nhau thai ngựa - 7 Tác dụng với sức khỏe con người -Nguyên liệu Nasol

Nhau thai ngựa là cơ quan được hình thành trong quá trình mang thai của ngựa. Nhau thai ngựa rất giàu acid amin và các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể bao gồm: acid nucleic (AND, ARN), các yếu tố miễn dịch, hormone, các chất chống oxy hóa, vitamin nhóm B, C, E, S, D và khoáng chất; các yếu tố kích thích phát triển da; acid hyaluronic, enzyme, collagen…

Nhau Thai ngựa

Các công dụng chính của nhau thai ngựa với sức khỏe con người được thống kê qua bài viết dưới đây:

1. Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe

Nhau thai ngựa giàu các chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất giúp cơ thể nhanh hồi phục sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch chống lại các yếu tố gây bệnh.

Tăng lưu thông máu tới các cơ quan, giảm Cholesterol giúp cơ thể nhanh phục hồi hơn.

2. Tác dụng Chống oxy hóa

Trong nhau thai ngựa có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do,làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Ngăn chặn quá trình tại thành nếp nhăn, nám, xạm da do thoái hóa gây ra.

3. Cải thiện chức năng gan

nhau thai ngựa Cải thiện chức năng gan

  • Giảm men gan
  • Tăng cường chức năng thải độc của gan
  • Tăng cường chức năng chuyển hóa của gan

4. Tác dụng giảm thâm nám và tàn nhang

Nhau thai ngựa ức chế men Tyrosinase, ức chế sự hình thành melanin, giúp giảm hình thành các vết thâm đốm, tàn nhang.

5.Giữ ẩm cho da

Giữ ẩm cho da là yếu tố quan trọng để có làn da khỏe mạnh, da mất nước sẽ trở nên khô ráp, dễ bong da và tăng các vết nám. Nhau thai ngựa ức chế sự mất nước của da do tiếp xúc với ô nhiễm, nắng nóng… do chứa hàm lượng cao acid hyaluronic.

6. Nhau thai ngựa giúp trẻ hóa làn da

Trong nhau thai ngựa có các yếu tố hoạt hóa các tế bào già, giúp các tế bào đang bị lão hóa nhanh phục hồi những đặc tính của các tế bào non trẻ. Quá trình này làm chậm quá trình lão hóa da. Kích thích quá trình lên da non và nhanh liền sẹo.

7. Ức chế sự gia tăng các vết thâm, mụn đốm và tàn nhang, tăng độ đàn hồi của da

Hàm lượng cao Protein, acid amin, ADN, ARN, kháng thể và các vitamin có tác dụng làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm làn da mịn màng, tươi sáng, tự nhiên

Các yếu tố kích thích phát triển tế bào sợi, tăng tổng hợp collagen, elastin và acid Hyaluronic làm tăng tính đàn hồi, tăng kết cấu da, chống chảy xệ, chống vết nhăn, nám, tàn nhang.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn