Phức hợp Collagen - Proteoglycan, nguyên liệu Nasol, nguồn gốc Nhật bản – Nguyên liệu thực phẩm chức năng

Phức hợp Collagen – Proteoglycan là gì?

Phức hợp Collagen - Proteoglycan có nguồn gốc từ Nhật Bản bao gồm 2 nguyên liệu là Collagen Tuyp II không biến tính và Proteoglycan chiết xuất từ cá hồi. Đây là 2 thành phần quan trọng của sụn khớp, bổ sung qua đường uống giúp tăng cường chức năng khớp, giúp tái tạo sụn khớp khi bị tổn thương, giảm đau trong các bệnh xương khớp.

Nguyên liệu Collagen Proteoglycan

Thông tin về Phức hợp Collagen - Proteoglycan.

  • Cảm quan: Bột màu vàng nhẹ, mùi đặc trưng.
  • pH 6.5 – 8.5
  • Hàm lượng Proteoglycan: không ít hơn 38%.
  • Hàm lượng collagen tuyp II không biến tính: không ít hơn 40%.
  • Quy cách: 1kg/túi nhôm.
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Nguồn gốc: Từ sụn mũi cá hồi vùng Hokkaido.
  • Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao và ẩm.

Tỷ lệ các thành phần trong phức hợp Collagen – Proteoglycan

Với những nghiên cứu chuyên sâu về tỷ lệ 2 chất (Collagen tuyp II và Proteoglycan) trong các tổ chức sụn và dịch khớp, các nhà khoa học tại Nhật bản đã tìm ra được tỷ lệ tối ưu khi bổ sung 2 chất này.

Phức hợp có chứa Collagen tuyp II không biến tính (hàm lượng 40%) và Proteoglycan (hàm lượng 38%) được phối trộn để đạt tác dụng tốt nhất cho các sản phẩm bổ sung.

Ưu điểm Collagen tuyp II không biến tính trong phức hợp Collagen – Proteoglycan

Trong các loại Collagen thì chỉ có Collagen tuyp II  mới có tác dụng lên sức khỏe xương khớp. Collagen tuyp II không biến tính trong phức hợp Collagen –proteoglycan có ưu điểm hơn các dòng Collagen tuyp II khác trên thị trường bởi nó không bị cắt thành các acid amin để hấp thu vào cơ thể, mà giữ nguyên cấu trúc khi hấp thu qua đường tiêu hóa. Chính vì vậy khi vào cơ thể phức hợp này sẽ nhanh chóng đem lại những lợi ích cho khớp. Còn Collagen tuyp II biến đổi được xử lý nhiệt hoặc qua môi trường acid –kiềm hoặc thủy phân (Collagen không biến tính là trong quy trình sản xuất không có trải qua các phương pháp trên). Với loại Collagen tuyp II biến đổi này sau khi vào đường tiêu hóa sẽ được phân hủy bởi acid dạ dày và enzym tiêu hóa đường ruột thành các acid amin và được hấp thu vào cơ thể.

Hai nguyên liệu trong phức hợp Collagen - Proteoglycan đều có nguồn gốc từ cá hồi, được sản xuất tại Nhật bản với quy trình sản xuất chất lượng. Phù hợp với những người đạo hồi, an toàn hơn các nguồn nguyên liệu từ bò (bởi liên quan đến dịch bò điên BSE).

Một số ứng dụng của phức hợp Collagen – Proteoglycan

Với 2 thành phần chính cấu tạo nên tổ chức sụn và dịch khớp, phức hợp Collagen - proteoglycan giúp tăng độ nhớt của hoạt dịch khớp, kích thích tái tạo sụn khớp, tăng vận động cho khớp, giảm đau, viêm trong các bệnh viêm khớp mạn tính. Bởi vậy phức hợp này thường được sử dụng qua đường uống trong các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Liều dùng

Liều khuyến cáo 25mg trở lên mỗi ngày.

Xem thêm: Nguyên liệu Proteoglycan từ sụn mũi cá hồi


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn