TỔNG QUAN IMMUNECANMIX®

SƠ LƯỢC VỀ NGUYÊN LIỆU IMMUNECANMIX®

Nghiên cứu đột phá dòng sản phẩm nguyên liệu Immunecanmix® với sự kết hợp của hàng tỷ thành tế bào siêu nhỏ (peptidoglycan) của vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus và thành tế bào (Betaglucan 1,3/1,6) của nấm men Saccharomyces cerevisiae. Tạo ra hỗn hợp các acid amin bổ sung thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc ruột bị tổn thương và giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Từ năm 2016, Công ty TNHH Dược phẩm Nasol Quốc tế (International Nasol pharma) kết hợp cùng với các nhà khoa học tại Trung tâm công nghệ sinh học (COB)-Viện thực  phẩm chức năng (VIDS) nghiên cứu cho ra đời dòng nguyên liệu  Immunecanmix®.

ĐẶC ĐIỂM CẤU TRÚC PHÂN TỬ IMMUNECANMIX®

Phân tử peptidoglycan trong cấu trúc vách tế bào vi khuẩn: được tạo nên từ sự sắp xếp xen kẽ của 2 acid amin là N-acetylglucosamine (viết tắt là NAG) và N-acetylmuramic acid (viết tắt NAM). Giữa các phân tử NAM thuộc hai chuỗi polypeptide khác nhau hình thành các liên kết chéo, có bản chất là cầu nối peptide của 4 acid amin Alanine, Glutamic acid, Lysine, Aspartic acid, do đó tạo thành cấu trúc mạng tinh thể rất bền vững.

cấu trúc phân tử của Immunecanmix

Quá trình thủy phân hoàn toàn vách tế bào vi khuẩn sẽ giải phóng 6 acid amin ở dạng tự do và trên sắc kí đồ dung dịch sau thủy phân chỉ xuất hiện các pic của 6 acid amin này, chứng minh sự tồn tại của cấu trúc peptidoglycan giúp tăng cường miễn dịch.

Cấu trúc vách tế bào nấm men (Betaglucan 1,3/1,6) của Saccharomyces cerevisiae thì ngoài thành phần beta glucan (chiếm ~ 60% trọng lượng khô) còn có thành phần mannoprotein (chiếm ~ 40% trọng lượng khô).

cấu trúc cách tế bào nấm men

Quá trình thủy phân hoàn toàn vách tế bào nấm men sẽ giải phóng hỗn hợp rất nhiều các acid amin, bao gồm trong số này có 6 acid amin thuộc thành phần peptidoglycan của vách vi khuẩn L.rhamnosus.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG IMMUNECANMIX®

Các phân đoạn Petidoglycan và (1,3/1,6) β-Glucan trong nguyên liệu Immunecanmix® khi đưa vào cơ thể sẽ đóng vai trò như những đơn vị kháng nguyên có kích thước siêu nhỏ sẽ kích thích các tế bào miễn dịch hoạt động sản sinh ra một lượng lớn các tế bào bạch cầu, các lympho T và lympho B, các cytokine, TNF-a  (nhân tố hủy hoại khối u), IL-1, IL-6, IL-12. Chính yếu tố miễn dịch này đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể đề kháng tốt trước các tác nhân gây bệnh.

cơ chế miễn dịch của vách tế bào

1. Dễ dàng vượt qua hàng rào bảo vệ của đường ruột (acid dịch vị dạ dày, muối mật..)

2. Kích thích và điều hòa hệ miễn dịch trên hệ thống tiêu hóa và toàn bộ cơ thể.

3. Kích thích rất mạnh sự sinh trưởng và biệt hóa cao các bạch cầu lympho tại đường ruột và trong máu.

4. Khả năng trợ giúp hoạt động của đại thực bào – tế bào quan trọng của mọi khởi đầu cơ chế miễn dịch.

5. Kìm hãm và điều hòa hoạt tính của TNF-alpha và Interleukin để các chất này không gây tổn thương cho cơ thể.

6. Làm tăng trưởng các cytokine-phân tử điều hành hoạt động của tế bào.

SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG IMMUNECANMIX®

tác dụng của Immunecanmix

Tác dụng của Immunecanmix®

Với chức năng chính là tăng cường hệ miễn dịch cho toàn hệ thống tiêu hóa và cơ thể, nên Immunecanmix® có tác dụng hỗ trợ người bệnh như:

- Suy giảm miễn dịch.

- Viêm đường tiêu hóa, viêm đại tràng.

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu - sinh dục.

- Nhiễm khuẩn đường hô hấp.

- Hỗ trợ điều trị bệnh do nhiễm vi rút.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ, bệnh eczema, chứng mũi đỏ, bệnh vảy nến.

Với các tác dụng tốt cho hệ miễn dịch nên sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe, trong các sản phẩm đồ uống, sữa chua, sữa bột công thức, trong các sản phẩm bánh, thực phẩm ăn nhanh, nước sinh tố hoa quả hỗn hợp, sản phẩm dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng là trẻ em, người ốm yếu, người bị suy giảm miễn dịch, người tiêu hóa kém, đại tràng, ung bướu, các vận động viên thể thao, người ăn kiêng…


Xem thêm

Immunecanmix xu hướng điều trị các vấn đề về tiêu hóa

Tổng quan về Immunecanmix

Tác dụng của Immunecanmix


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn