DNF-10 khắc phục hiệu ứng YO-YO trong giảm cân

Hiệu ứng Yo-Yo trong giảm cân là gì?

Giảm cân với hiệu ứng yo yo

Hiệu ứng yo-yo trong giảm cân là tình trạng giảm cân không hiệu quả, thời điểm đầu giảm được cân nhưng lại tăng cân trở lại ngay sau đó. Quá trình giảm cân bắt đầu với sự “chủ động nhịn ăn” chủ động cắt giảm lượng Calo hay carbonhydrates đưa vào mỗi ngày để giảm cân.

Việc giảm lượng ăn dẫn đến đường máu giảm, cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại thông qua “cơ chế cân bằng” bằng cách lấy từ lượng mỡ dự trữ, dẫn đến hiện tượng tiêu mỡ trong quá trình giảm cân. Lượng mỡ dự trữ giảm dẫn đến suy giảm lượng tiết leptin (đây hormon được sản xuất bởi tế bào mỡ), lượng Leptin làm não đưa ra tín hiệu “cơ thể đang đói” kích thích thèm ăn trở. Và cuối cùng khi kết thúc quá trình giảm cân sự thèm ăn lại tăng mạnh hơn thời điểm đầu, cơ thể được ăn trở lại sẽ tăng cân nhanh hơn trở thành vòng tròn GIẢM CÂN – TĂNG CÂN như coi quay Yo-Yo.

Leptin làm giảm sự thèm ăn, tuy nhiên ở những người giảm cân có thường xảy ra hiện tượng kháng Leptin. Kháng leptin là hiện tượng nồng độ leptin cao nhưng không truyền được tín hiệu lên vùng não, do vậy cơ thể không nhận biết được là đã đủ năng lượng dự trữ và tiếp tục cần ăn thêm.

Kháng leptin cũng thường gặp trong hiệu ứng Yo-yo, sau khi cân nặng trở về mức mong muốn, cơ thể có nhu cầu ăn trở lại và nhu cầu lúc này thường cao hơn thời điểm bắt đầu quá trình giảm cân (do hiện tượng kháng Leptin). Cuối cùng ăn trở lại thì cân nặng nhanh chóng tăng trở lại thậm chí cao hơn thời điểm bắt đầu giảm cân.

DNF-10 khắc phục hiệu ứng yo-yo trong giảm cân

DNF- 10 giảm cân không có hiệu ứng yo yo

DNF-10 là loại protein thủy phân từ nấm men được biết làm giảm sự thèm ăn của cơ thể thông qua 2 cơ chế:

  • Ức chế tăng tiết Ghrelin
  • Tăng tiết Leptin từ đó truyền tín hiệu tới não và dẫn đến cơ thể giảm nhu cầu ăn.

DNF-10 không gây hiệu ứng Yo-yo bởi nó chủ động làm tăng leptin tự nhiên trong cơ thể, từ đó làm giảm nhu cầu ăn một cách tự nhiên. Trái ngược với việc giảm cân chủ động cắt giảm ăn, nhu cầu thèm ăn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn lúc ban đầu.

Giảm cân với DNF-10, sự giảm ăn xuất hiện từ từ và đạt hiệu quả nhờ tăng leptin tự nhiên. Mức leptin mức cao này vẫn được ghi nhận sau khi ngừng sử dụng sản phẩm.

DNF-10 hiệu quả giảm sự thèm ăn

Theo dõi hành vi ăn uống trên động vật sử dụng DNF-10 cho thấy lượng thực phẩm trên nhóm chuột sử dụng DNF-10 chỉ bằng 1/3 lượng thực phẩm nhóm đối chứng sử dụng sau 12 giờ. Như vậy DNF-10 cơ bản làm giảm nhu cầu ăn uống trên động vật.

Một nghiên cứu lâm sàng được thiết kế để đánh giá, theo dõi tác dụng giảm cân của DNF-10 cho thấy, sau khi sử dụng DNF-10 sau 8 tuần, nhu cầu sử dụng thực phẩm hàng ngày thay đổi, lượng Kcalo tiêu thụ giảm hơn 800kcal mỗi ngày.

Xem thêm: Mua nguyên liệu DNF-10 ở đâu


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn

Nguồn tham khảo