Lợi ích sức khỏe của Beano

Beano (alpha-galactosidase) là một chất bổ sung bao gồm các enzyme tự nhiên hỗ trợ trong việc ngăn ngừa đầy hơi, đầy hơi, đau dạ dày và dạ dày. Thành phần chính trong Beano là enzyme tự nhiên alpha-galactosidase.

Beano là gì

Beano có tác dụng phá vỡ và tiêu hóa các carbohydrate phức tạp như trong rau quả (bao gồm bông cải xanh, súp lơ, mầm Brussel và bắp cải), các loại đậu (bao gồm đậu lăng, đậu và hạt), ngũ cốc nguyên hạt, v.v. Bổ sung này cung cấp các enzyme tự nhiên giúp cá nhân thoải mái ăn một loạt các loại thực phẩm, một số trong đó khó tiêu hóa. Lưu ý rằng nó không hiệu quả trong việc ngăn chặn khí gây ra bởi những khó khăn trong việc tiêu hóa đường sữa hoặc chất xơ.

Lợi ích của Biano

Beano (alpha-galactosidase) thường hoạt động để tiêu hóa các loại đường có trong nhiều carbohydrate phức tạp, bao gồm raffinose, stachyose và verbascose. Beano cũng hoạt động trên các loại đường được phân loại là oligosacarit và polysacarit. Beano biến các loại đường này thành các loại đường đơn giản, dễ tiêu hóa trước khi thức ăn đến đại tràng.

Đại tràng là nơi khí được tạo ra và tồn tại, làm cho Beano có hiệu quả trong việc ngăn chặn nó trước khi nó xảy ra. Beano được uống trước khi ăn thực phẩm gây đầy hơi, đau dạ dày, sưng bụng và đầy hơi.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Rối loạn Tiêu hóa đã chỉ ra Beano có hiệu quả trong việc giảm mức độ nghiêm trọng của chứng đầy hơi. Nghiên cứu này cũng đã phân tích các quá trình nội bộ Beano hoạt động, một cơ chế được gọi là bài tiết hydro hơi thở. Hơi thở bài tiết hydro là khí bên trong được tạo ra để đáp ứng với quá trình tiêu hóa các loại thực phẩm như đậu và rau. Nghiên cứu này cũng chứng minh Beano có hiệu quả trong việc giảm đáng kể sự bài tiết hydro của hơi thở.

Tác dụng phụ có thể xảy ra

Không có tác dụng phụ phổ biến được biết đến hoặc được ghi nhận liên quan đến Beano. Tuy nhiên, bất kỳ loại thuốc nào cũng có nguy cơ gây ra tác dụng phụ cho một số người. Một phản ứng dị ứng là rất hiếm, nhưng có thể xảy ra sau khi dùng Beano. Các thành phần hoạt chất được chiết xuất từ ​​một loại nấm mốc thực phẩm, vì vậy có thể một số người có thể có phản ứng dị ứng với nấm mốc đó. 

Các triệu chứng của phản ứng dị ứng có thể bao gồm:

  • Phát ban
  • Nổi mề đay
  • Da sưng và phồng rộp
  • Sốt
  • Thở khò khè
  • Khó thở
  • Sưng miệng, mặt, môi, lưỡi hoặc cổ họng.

Nếu bạn bị dị ứng với alpha-galactosidase, bạn không nên dùng Beano, vì đây là thành phần chính trong chất bổ sung. Không có tương tác hoặc chống chỉ định nào khác liên quan đến thuốc Beano.

Không có bằng chứng cho thấy Beano không an toàn cho phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng Beano. Beano chưa được thử nghiệm với trẻ em, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của con bạn trước khi sử dụng Beano.

Nếu bạn bị tiểu đường hoặc một tình trạng di truyền gọi là galactose, bạn không nên dùng Beano mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước. Cả galactosemia và tiểu đường đều ảnh hưởng đến cách cơ thể xử lý đường. Thành phần chính trong beano phá vỡ các loại đường khó tiêu thành các loại đường tiêu hóa, có tác động đến mức đường huyết.

Các câu hỏi về Beano

Beano có an toàn không?

Có, Beano đã được đánh giá là an toàn để sử dụng trong một dân số trưởng thành và người già khỏe mạnh. Beano không được khuyến cáo sử dụng cho trẻ em hoặc trẻ sơ sinh, cũng như chưa được đánh giá sử dụng ở phụ nữ mang thai.

Một số lựa chọn thay thế Beano là gì?

Hầu hết các hiệu thuốc và cửa hàng thuốc đều có phiên bản chung của Beano. Kiểm tra nhà thuốc địa phương của bạn và tham khảo ý kiến ​​dược sĩ về việc nếu một phiên bản chung phù hợp với bạn.

Beano được sử dụng với những loại thực phẩm nào?

Beano rất hữu ích trong việc làm giảm khí và đầy hơi do các loại thực phẩm như đậu, bắp cải, bông cải xanh, súp lơ, ngũ cốc, ngũ cốc, các loại hạt, hạt, các sản phẩm ngũ cốc, v.v.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn