Lợi ích của chiết xuất mầm lúa mì lên men

Chiết xuất mầm lúa mì lên men cũng được biết đến với những cái tên như FWGE, MSC, Triticum Aestivum Germ Extract, Triticum Vulgare Germ Extract.

Chiết xuất mầm lúa mì lên men

Chiết xuất mầm lúa mì lên men được thực hiện bằng cách xử lý chiết xuất hạt lúa mì với men.

Người ta dùng chiết xuất mầm lúa mì lên men để điều trị ung thư ruột kết và trực tràng, viêm khớp, ung thư da, một rối loạn tự miễn gọi là lupus ban đỏ hệ thống (SLE) và để giảm tác dụng phụ của hóa trị.

Người ta áp dụng chiết xuất mầm lúa mì lên men để ngăn ngừa cháy nắng.

Chiết xuất mầm lúa mì lên men hoạt động như thế nào?

Chiết xuất mầm lúa mì lên men có thể làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư. Nó cũng có thể kích thích hệ thống miễn dịch và có tác dụng chống oxy hóa.

Lợi ích của Chiết xuất mầm lúa mì lên men

  • Tác dụng phụ do hóa trị. Nghiên cứu ban đầu cho thấy dùng một chiết xuất mầm lúa mì lên men cụ thể (Avemar) như một thức uống hai lần mỗi ngày trong khi trải qua hóa trị liệu giúp ngăn ngừa sốt và giảm số lượng bạch cầu ở trẻ em so với chỉ dùng hóa trị.
  • Ung thư đại tràng và trực tràng. Nghiên cứu ban đầu cho thấy dùng chiết xuất mầm lúa mì lên men cụ thể (Avemar) một hoặc hai lần mỗi ngày trong ít nhất 6 tháng trong khi trải qua hóa trị liệu giúp giảm nguy cơ tử vong và ngăn ngừa ung thư trở nên tồi tệ hơn hoặc lan rộng so với chỉ dùng hóa trị.
  • Ung thư da. Nghiên cứu ban đầu cho thấy dùng một chiết xuất mầm lúa mì lên men cụ thể (Avemar) làm thức uống một lần mỗi ngày trong 12 tháng cùng với hóa trị liệu dacarbazine làm tăng tỷ lệ sống so với hóa trị liệu dacarbazine đơn độc ở bệnh nhân ung thư da gọi là melanoma.
  • Viêm khớp. Nghiên cứu ban đầu cho thấy dùng một chiết xuất mầm lúa mì lên men cụ thể (Avemar) như một thức uống hai lần mỗi ngày trong 12 tháng cùng với steroid hoặc các loại thuốc khác được sử dụng cho viêm khớp giúp giảm cứng khớp buổi sáng và giảm nhu cầu sử dụng steroid ở những người bị viêm khớp.

Chiết xuất mầm lúa mì lên men giúp giảm viêm khớp

  • Một rối loạn miễn dịch được gọi là lupus ban đỏ hệ thống (SLE).
  • Ngăn ngừa cháy nắng.

Cần thêm bằng chứng để đánh giá hiệu quả của chiết xuất mầm lúa mì lên men cho những sử dụng này.

Tác dụng phụ và an toàn

Chiết xuất mầm lúa mì lên men rất an toàn khi uống với số lượng thuốc. Liều 8,5 đến 9 gram một lần hoặc hai lần mỗi ngày đã được sử dụng an toàn trong tối đa 12 tháng. 

Chiết xuất mầm lúa mì lên men có thể gây ra cảm giác no, tiêu chảy, buồn nôn, đầy hơi, táo bón hoặc phân mềm khi uống.

Không có đủ thông tin đáng tin cậy về sự an toàn của chiết xuất mầm lúa mì lên men khi bôi lên da.

Tương tác với thuốc?

Chiết xuất mầm lúa mì lên men dường như làm tăng hệ thống miễn dịch. Bằng cách tăng hệ thống miễn dịch, chiết xuất mầm lúa mì lên men có thể làm giảm hiệu quả của các loại thuốc làm giảm hệ thống miễn dịch.

Liều lượng cân nhắc cho chiết xuất mầm lúa mì lên men

Liều thích hợp của chiết xuất mầm lúa mì lên men phụ thuộc vào một số yếu tố như tuổi tác, sức khỏe của người dùng và một số điều kiện khác. 

Tại thời điểm này không có đủ thông tin khoa học để xác định một phạm vi liều thích hợp cho chiết xuất mầm lúa mì lên men. Hãy chắc chắn làm theo hướng dẫn liên quan trên nhãn sản phẩm và tham khảo ý kiến ​​dược sĩ hoặc bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác trước khi sử dụng.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn