Tác dụng của dầu cây Lưu ly và cách sử dụng

Tác dụng Chống viêm của dầu cây Lưu ly.

Một nghiên cứu năm 2014 so sánh dầu cây Lưu ly, dầu Cá và sự kết hợp của cả hai, cho thấy rằng uống 1,8 gram dầu cây Lưu ly và 2,1 gram dầu Cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng viêm khớp dạng thấp (RA) ở 74 người tham gia được theo dõi trong 18 tháng.

tác dụng chống viêm của dầu cây lưu ly

Nghiên cứu kết luận rằng những loại dầu này có thể thay thế thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cho một số người, điều này sẽ tránh được một số tác dụng phụ của việc tiếp tục dùng NSAID.

Nghiên cứu cũng lưu ý rằng mọi người cũng có thể giảm lượng thuốc chống thấp khớp thay đổi bệnh mà họ đang sử dụng.

Tác dụng của dầu cây Lưu ly với da.

Nghiên cứu về tác dụng của dầu cây Lưu ly đối với da.

Một đánh giá của các nghiên cứu sử dụng dầu cây Lưu ly tại chỗ và các loại tinh dầu có chứa GLA khác, tìm thấy dầu cây Lưu ly có cả tác dụng chống oxy hóa và chống viêm có thể có lợi cho những người bị viêm da cơ địa.

Trong một đánh giá riêng năm 2013 về tác dụng của dầu cây Lưu ly được sử dụng bằng miệng, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng dầu cây Lưu ly không cho thấy nhiều lợi ích hơn đối với những người mắc bệnh chàm so với giả dược, dựa trên phân tích của 19 nghiên cứu liên quan.

Do đó, nghiên cứu lâm sàng đang cho thấy nhiều hứa hẹn hơn với dầu cây Lưu ly tại chỗ đối với các bệnh ngoài da so với phiên bản uống.

Một số tác dụng khác của dầu cây Lưu ly.

  • Vấn đề tuyến thượng thận.
  • Viêm khớp.
  • Viêm nướu.
  • Bệnh tim.
  • Mãn kinh.
  • Triệu chứng tiền kinh nguyệt.

Cách sử dụng dầu cây Lưu ly cho da và tóc.

Dầu cây lưu ly tại chỗ phải được pha loãng với một số loại dầu khác trước khi thoa lên da.

  • Bạn có thể trộn tối đa 12 giọt mỗi một ounce dầu Hạnh nhân, dầu Jojoba hoặc dầu Ô liu trước khi sử dụng.
  • Thoa dầu vào khu vực bị ảnh hưởng trong một lớp mỏng hai lần một ngày.

Dựa trên nghiên cứu lâm sàng, có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để dầu cây Lưu ly phát huy hết tác dụng, vì vậy hãy kiên nhẫn và áp dụng sản phẩm một cách nhất quán để có kết quả mong muốn.

Liều dùng của dầu cây Lưu ly.

Các hướng dẫn dùng dầu Lưu ly bằng miệng cho làn da không quá rõ ràng. Mặc dù bạn có thể thiếu GLA trong cơ thể khi có tuổi, nhưng không có liều lượng khuyến cáo của axit béo này.

Trong một nghiên cứu năm 2000, 40 phụ nữ cho con bú đã được đưa ra 230 đến 460 mg của GLA hàng ngày. Một nghiên cứu khác cùng năm cho thấy rằng 360 mg đến 720 mg GLA cả 2 nghiên cứu đều cho thấy khả năng cải thiện của làn da.

 Nếu bạn mua bổ sung dầu cây lưu ly, hãy làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất vì có thể không có tiêu chuẩn chung về liều lượng.

Ngoài ra, nếu bạn thiếu vitamin C và các vi chất dinh dưỡng khác như kẽm và magiê , cơ thể bạn có thể không thể hấp thụ dầu cây lưu ly và các nguồn GLA khác.

Xem thêm: Nguyên liệu dầu cây Lưu ly.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế.

Hotline: 0387368760.

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn