Tác dụng của dầu hạt Nho với làn da và cách sử dụng

Những thành phần chưa trong dầu hạt Nho có những tác dụng cho sức khỏe và trong làm đẹp đặc biệt là hỗ trợ và cải thiện làn da.

Dầu hạt nho điều trị mụn trứng cá

Do các đặc tính kháng khuẩn đã được chứng minh của dầu hạt nho, một số người sử dụng nó để điều trị mụn trứng cá bùng phát. Mặc dù nghiên cứu về cách thức hoạt động của nó còn thiếu, nhưng có ý nghĩa rằng bằng cách tấn công vi khuẩn có thể xâm nhập sâu vào lỗ chân lông của bạn và gây ra mụn, dầu hạt nho có thể làm cho làn da của bạn rõ ràng hơn.

Dầu hạt nho giúp da mềm mại và đàn hồi hơn

Dầu hạt nho đã được thử nghiệm, cùng với một số thành phần thảo dược khác tuyên bố cải thiện độ đàn hồi và mềm mại của làn da của bạn. Các nghiên cứu cho thấy thành phần thảo dược đã cải thiện độ ẩm, độ mềm mại và khả năng phục hồi của da.

Dầu hạt nho giúp vitamin E và vitamin C trong da của bạn được hiệu quả hơn và hiệu quả trong việc giữ gìn làn da của bạn.

Dầu hạt nho cải thiện màu da

dầu hạt nho với công dụng làm đẹp làn da

Dầu hạt nho chứa một thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là proanthocyanidin. Chất chống oxy hóa này thậm chí có thể làm mất màu da khi nó được sử dụng trên da của bạn một cách nhất quán. Lấy chiết xuất từ ​​dầu hạt nho để cải thiện các triệu chứng nám (còn gọi là chloasma), một sắc tố tăng sắc tố của da.

Dầu hạt nho có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong dầu hạt nho có một lợi ích khác. Một đánh giá mô tả dầu hạt nho giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi sự hấp thụ toàn bộ tác hại của tia UV.

Cách sử dụng của dầu hạt Nho

Sử dụng dầu hạt nho cho làn da của bạn có thể đơn giản hoặc tốn nhiều công sức như bạn muốn. Bạn có thể mua dầu hạt nho nguyên chất và sử dụng nó ở dạng tinh khiết như một loại huyết thanh trên khuôn mặt của bạn, áp dụng nó trước khi đi ngủ. Trộn một giọt dầu hạt nho trong kem dưỡng ẩm da mặt và cơ thể yêu thích của bạn sẽ giúp giữ ẩm cho làn da của bạn.

Nếu bạn thích, bạn có thể làm nóng dầu hạt nho một chút bằng cách đặt một ít vào lòng bàn tay và xoa hai bàn tay vào nhau. Áp dụng một lượng lớn cho làn da của bạn như một mặt nạ dưỡng ẩm.

Trộn dầu hạt nho với các loại tinh dầu, như nhũ hương hoặc hoa oải hương, có thể làm cho làn da của bạn thêm mềm mại. Đặt một vài giọt cây bách xù, nhũ hương và hoa oải hương với nhau trong một ounce dầu hạt nho để làm mặt nạ và để nó trong 10 phút cho một liệu pháp thư giãn, giống như spa.

Bạn cũng có thể mua chiết xuất dầu hạt nho ở dạng lỏng hoặc viên nang. Uống dầu hạt nho có thể cải thiện vẻ ngoài của làn da của bạn nếu bạn dùng nó liên tục trong một vài tuần.

Xem thêm: 10 lợi ích của dầu hạt nho với sức khỏe


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn