Tăng vòng 1 tự nhiên: Phương pháp thực hiện

Kích thước vòng 1 không chỉ phụ thuộc vào yếu tố gia đình (gen di truyền) mà còn có liên quan đến sự kết hợp của nhiều yếu tố như lối sống, thói quen tập luyện, trọng lượng cơ thể và tuổi tác... Người ta thấy rằng, ở hầu hết phụ nữ, kích thước ngực của họ ngừng phát triển sau 23 tuổi. Tăng kích thước vòng 1 chủ yếu là do các hormone tiết ra do tuổi dậy thì, khiến chất béo tích tụ ở tuyến vú.

Tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

Mặc dù một số người có thể chọn phẫu thuật nâng ngực, nhưng dao kéo không phải là lựa chọn duy nhất nếu bạn muốn tăng kích thước vòng một của mình. Có những cách tự nhiên để tăng vòng ngực như chế độ ăn, thực phẩm bổ sung, ăn kiêng, tập thể dục và massage.

Chế độ ăn

Vòng 1 phát triển do các hormon tự nhiên của nữ tăng mạnh ở tuổi dậy thì bao gồm Estrogen và progesterone. Một số thực phẩm từ thực vật trong tự nhiên có hoạt tính estrogen có thể góp phần làm tăng kích thước tuyến vú. Do vậy bạn có thể bổ sung một số thực phẩm giàu estrogen tự nhiên như: hạt lanh, sữa đậu nành, dầu đậu nành, táo, cam, đào, đậu phộng, dầu oliu…

Đối với hormon progesterone, mặc dù không có thực phẩm nào được ghi nhận đến nay có chứa các thành phần có hoạt tính này nhưng một số loại thực phẩm có thể giúp kích thích cơ thể sản xuất progesterone như bông cải xanh (chiết xuất Broccoli), trứng, quả hạch, cà rốt, bí ngô, ngũ cốc nguyên hạt.

Xem thêm: Chiết xuất bông cải xanh - Broccoli extract

Thực phẩm bổ sung

Nếu bạn thực sự có mong muốn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên có thể lựa chọn một số các sản phẩm bổ sung có hướng đến mục địch giúp tăng kích thước vòng 1. Đa số các sản phẩm này chứa các chiết xuất thực vật từ những nguồn thực phẩm giàu Phytoestrogen, chúng có thể tác động lên cơ thể tương tự như hormon estrogen.

Một số chiết xuất thực vật như Chiết xuất Hồng sâm, black cohosh, đương quy, Chiết xuất quả Aguaje (Breastmaxx), sắn dây củ tròn.. có thể kích thích tăng kích thước tự nhiên của mô vú

Xem thêm: Breastmaxx - nguyên liệu tạo đường cong

Tập thể dục

Các bài tập tập trung vào cơ ngực, lưng và vai có thể giúp làm săn chắc và nâng cao các cơ ngực phía sau mô ngực và cải thiện hình thái ngực.

Một số bài tập thể dục đơn giản giúp thay đổi kích thước cũng như ngăn ngừa ngực chảy xệ:

• Ép tường: Chống cả hai tay lên tường sao cho rộng hơn vai một chút, hai tay ngang vai. Bước chân về phía sau 1 bước ngắn. Thả ngực về phía tường bằng cách uốn cong khuỷu tay của bạn. Hít vào và đẩy để trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại các động tác trên khoảng 50 lần mỗi ngày

• Nâng tay: Đứng thẳng, khoanh tay trước ngực. Nâng cánh tay và bàn tay của bạn lên cao nhất bạn có thể với. Đưa tay về ngang ngực. lặp lại các động tác như trên khoảng 50 lần mỗi ngày.

• Vòng tròn cánh tay: Đứng thẳng, mở rộng cánh tay của bạn sang một bên ngang tầm vai. Tạo thành vòng tròn từ 2 tăng về phía trước, giữ nguyên rồi di chuyển tay lên và xuống chậm dãi.

• Đẩy lên: Chuyển sang tư thế plank. Hạ thấp ngực xuống sàn rồi từ từ đưa 1 tay ra phía trước.

 Massage

Một cách tự nhiên khác để tăng kích thước ngực là dùng kem, dầu hoặc gel làm nở ngực. Điều này sẽ làm tăng lưu thông máu và kéo căng các mô bên trong vú, để làm cho chúng trông to hơn, săn chắc hơn. Xoa bóp vú cũng sẽ kích thích cơ thể tiết ra prolactin và oxytocin, giúp thúc đẩy sự phát triển của vú.

Nguồn Internet


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn