Immunemomo® nâng cao sức khỏe đường hô hấp ở trẻ nhỏ

Viêm đường hô hấp trên là bệnh hay gặp nhất ở trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, bởi đường hô hấp trên là cơ quan đầu tiên của cơ thể tiếp xúc với mọi điều kiện bất lợi từ môi trường bên ngoài như bụi mịn, ô nhiễm không khí, thời tiết thay đổi nóng lạnh, đặc biệt là vi khuẩn, virus phát tán trong không khí…

Tại sao trẻ nhỏ hay mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp

Viêm đường hô hấp trên ở trẻ nhỏ

Ở trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi khi đang bú sữa mẹ hoàn toàn gần như không mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bởi khi đó trẻ được nhận một lượng lớn kháng thể chủ động qua sữa mẹ như các immunoglobulin (IgA, IgM, IgD), lactoferin, các tế bào dòng lympho, bạch cầu hạt trung tính, tế bào biểu mô… Trong đó IgA là một Globulin miễn dịch cực kỳ quan trọng, nó được coi là lá chắn đầu tiên, tập trung chủ yếu ở dịch niêm mạc hô hấp. IgA giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus hoặc các yếu tố lạ ngay tại bền mặt niêm mạc, ngăn chặn chúng xâm nhập vào cơ thể  gây bệnh ở đường hô hấp. Còn các bạch cầu hạt trung tính, dòng tế bào lympho, lactoferrin… là yếu tố miễn dịch dịch thể bên trong cơ thể, sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ cơ thể, ngăn chặn tiêu diệt virus, vi khuẩn nếu chúng đã vượt qua niêm mạc xâm nhập vào cơ thể.

Lượng kháng thể trong sữa mẹ có hàm lượng rất cao ở sữa non nhưng giảm dần đến khi còn rất ít khi trẻ được 6 tháng tuổi. Sau 6 tháng tuổi hệ miễn dịch của trẻ chưa đủ hoàn thiện trong khi lượng kháng thể nhận được từ sữa mẹ không còn nhiều được cho là nguyên nhân chính mà cơ thể của bé chưa đủ sức chống lại vi khuẩn, virus hoặc các yếu tố thay đổi từ môi trường bên. Chính vì vậy mỗi khi thời tiết thay đổi, thời điểm giao mùa hoặc không khí có độ ẩm cao… trẻ thường mắc các bệnh đường liên quan đến đường hô hấp.

Nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch ở trẻ không được bú sữa mẹ, trẻ sinh thiếu tháng, trẻ bú mẹ sau 6 tháng tuổi… giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp hiệu quả.

Immunemono® phòng bệnh đường hô hấp ở trẻ nhỏ

Immunemono nâng cao sức khỏe đường hô hấp trẻ em

Immunemono®các phân đoạn siêu nhỏ peptidoglycan từ vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus plantarum được sản xuất theo công nghệ tách chiết bằng enzyme đặc hiệu. Chế phẩm thu được có hàm lượng đậm đặc từ 109÷1010 vách tế bào/gram nguyên liệu (tức là từ 1 tỷ vách tế bào đến 10 tỷ vách tế bào).

Immunemono® nâng cao miễn dịch không đặc hiệu tại chỗ

Chuỗi peptidoglycan khi vào cơ thể đóng vai trò như một kháng nguyên, kích thích tăng sản sinh các yếu tố miễn dịch không đặc hiệu tại chỗ, đặc biệt tăng sinh yếu tố IgA. IgA còn gọi là  Globulin miễn dịch A, chúng tập trung trên các bề mặt niêm mạc, đây là tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể chống lại vi khuẩn gây bệnh.

Immunemono® tăng cường đáp ứng miễn dịch dịch thể và miễn dịch tế bào

Một nghiên cứu được thực hiện tại Bộ môn Dược lý – Trường Đại Học Y Hà Nội đánh giá tác dụng kích thích miễn dịch của Immunemono® trên mô hình gây suy giảm miễn dịch cấp tính thử nghiệm trên chuột. Kết quả nghiên cứu cho thấy Immunemono® tăng cường đáp ứng miễn dịch dịch thể và miễn dịch tế bào thông qua tăng lượng bạch cầu trung tính, tăng trọng lượng lá lách và tuyến ức ở vùng sản sinh dòng tế bào lympho. Tăng phản ứng viêm không đặc hiệu với các yếu tố gây viêm như kháng nguyên OA, tăng nồng độ các yếu tố IL-6, IgM, IL-12 trong máu ngoại vi.

Ứng dụng Immunemono® trong sản phẩm nâng cao sức khỏe đường hô hấp

Immunemono® dạng bột, có thể phân tán tốt trong môi trường nước, phù hợp nhiều dòng sản phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe của trẻ như các thực phẩm bổ sung dạng: cốm pha nước, cốm nhai, gel, dung dịch, siro…

Các sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như sữa chua, sữa bột…


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế.

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn          Web: nasol.com.vn