Immunemono® Kích thích miễn dịch như thế nào?

Thành tế bào vi khuẩn có cấu tạo là các phân tử Peptidoglycan có tác dụng chính là bảo vệ vi khuẩn trước sự tấn công của hệ miễn dịch cơ thể. Khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, hệ miễn dịch sẽ kích hoạt, để có thể tiêu diệt vi khuẩn, các yếu tố miễn dịch cần xuyên qua được lớp thành tế bào vững chắc của vi khuẩn  để thực hiện tiêu diệt vi khuẩn.

Nguyên liệu tăng cường miễn dịch

Immunemono® là gì?

Immunemono® bản chất là những phân đoạn Peptidoglycan được thủy phân bằng công nghệ enzyme đặc hiệu từ vách tế bào vi khuẩn lành tính Lactobacillus plantarum, có kích thước tiểu phân, với hàm lượng đậm đặc từ 109÷1010 vách tế bào/gram nguyên liệu (tức là từ 1 tỷ vách tế bào đến 10 tỷ vách tế bào).

Peptidoglycan được cấu tạo từ các chuỗi glycan liên kết lại với nhau thông qua cầu nối là liên kết của 4 acid amin đặc trưng bao gồm: Alanin, lysine, glutamic acid, aspartic acid tạo thành mạng lưới vững chắc giúp bảo vệ vi khuẩn.

Chuỗi Glycan được hình thành nhờ liên kết giữa 2 phân tử acid amin xen kẽ nhau là N-acetylglucosamine (NAG) và axit N-acetylmuramic (NAM).

Immunemono® tăng miễn dịch như thế nào?

Hệ miễn dịch của cơ thể được cấu thành từ nhiều tế bào chuyên biệt (bạch cầu hạt trung tính, bạch cầu mono, bạch cầu lympho, tế bào giết tự nhiên NK…), protein (IgA, IgM, IL-6, IL-12, cytokin..), mô và cơ quan có chức năng bảo vệ cơ thể.

Vai trò chính của hệ miễn dịch là ngăn chặn các “chất lạ” xâm nhập vào cơ thể hoặc “tiêu diệt”  nếu chúng đã xâm nhập vào.

Cơ chế tăng miễn dịch của Immunemono®

Immunemono® bản chất là các đoạn Peptydoglycan khi vào cơ thể nó được coi như “chất lạ” giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch hoạt động sản sinh ra các chất: bạch cầu, các lympho T và lympho B, các cytokine, TNF-α  (nhân tố hủy hoại khối u), IL-1, IL-6, IL-12. Chính yếu tố miễn dịch này đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể đề kháng tốt trước các tác nhân gây bệnh.

Nghiên cứu chứng minh

"Nghiên cứu tác dụng kích thích miễn dịch của Immunemono trên mô hình gây suy giảm miễn dịch cấp" - thử nghiệm trên chuột kết quả sử dụng Immunemono® có tác dụng:

Kích thích miễn dịch đặc hiệu thông qua thay đổi các chỉ số theo dõi:

  • Tăng cường miễn dịch dịch thể: Tăng nồng độ IgM ở máu ngoại vi
  • Tăng miễn dịch tế bào: tăng trọng lượng tuyến ức tương đối; xu hướng tăng phản ứng bì với kháng nguyên OA; xu hướng tăng nồng độ IL-6, tăng rõ rệt nội độ IL-12 trong máu ngoại vi, cải thiện rõ tình trạng tổn thương cơ quan lách, tuyến ức trên hình ảnh giải phẫu vi thể so với nhóm mô hình.

Immunemono tăng cường miễn dịch

Tăng miễn dịch không đặc hiệu thông qua cơ chế trung gian. Immunemono® có nguồn gốc từ vi khuẩn lành tính sống ký sinh nhiều tại đường ruột, khi được bổ sung, nó trở thành nguồn thức ăn ưa thích giúp các vi khuẩn lành tính, đặc biệt là dòng vi khuẩn Lactobacillus phát triển, tăng sinh về số lượng. Vi khuẩn có lợi kích thích miễn dịch không đặc hiệu tại các niêm nạc ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua kích thích sản sinh IgA.

 Immunemono® Sản phẩm hợp tác nghiên cứu với Viện Vids

Được thành lập vào năm 2010, Trung tâm công nghệ sinh học thuộc Viện thực phẩm chức năng (VIDS) thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu cấp nhà nước ứng dụng công nghệ sinh học trong các lĩnh vực: thực phẩm, dược phẩm, y tế cũng như nguyên liệu thực phẩm chức năng.

Việc nuôi cấy thành công chủng vi khuẩn có lợi Lactobacillus plantarum với mật độ cao là thành công đầu tiên trong quá trình sản xuất nguyên liệu Immunemono® đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Từ nguồn nguyên liệu vi sinh vật Lactobacillus plantarum đạt tiêu chuẩn chất lượng với mật độ cao kết hợp với công nghệ phân cắt enzyme đặc hiệu. Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học – VIDS tiến hành sản xuất thành công nguyên liệu thực phẩm chức năng từ vách tế bào vi khuẩn  Immunemono®.

Công ty TNHH Dược phẩm Nasol Quốc tế trở thành đối tác phân phối nguyên liệu chất lượng cao có nguồn gốc từ vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus plantarumIMMUNEMONO® tại thị trường Việt Nam.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế.

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn          Web: nasol.com.vn