Nguyên liệu Cacao trong việc chống Oxy hoá

Tác dụng của cacao với sức khỏe
Chúng ta thường nghe tới chất chống Oxy hóa. Vậy chất chống Oxy hóa là gì ?

Chất chống oxy hóa là một loại hoạt chất giúp ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình Oxy hóa chất khác. Sự oxy hóa là loại phản ứng hóa học trong đó Electron được chuyển sang chất oxy hóa, có khả năng tạo các gốc tự do sinh ra phản ứng dây chuyền phá hủy tế bào sinh vật. Chất chống Oxy hóa ngăn quá trình phá hủy này bằng cách khử đi các gốc tự do, kìm hãm sự oxy hóa bằng cách oxy hóa chính chúng. Để làm vậy người ta hay dùng các chất khử (như thiol hay Polyphenol) làm chất chống oxy hóa.

Nguyên liệu Cacao trong việc chống Oxy hóa

Cacao nóng rất giàu chất chống Oxy hóa. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng Cacao có chứa phần lớn các chất chống Oxy hóa được tìm thấy trong trà xanh, trà đen và rượu vang đỏ. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng uống cacao khi nóng cũng rất quan trọng. Nhiều chất chống Oxy hóa được giải phóng khi cacao được làm nóng lên. Các chất Oxy hóa trong cacao nóng mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Nó giúp ngăn ngừa các gốc tế bào tự do giúp chống lại một số căn bệnh cũng như giảm tác động của lão hoá.

Nguyên liệu Cacao trong việc trống Oxy hóa

Với những phụ nữ ngoài 30. Cacao giúp phục hồi sự đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn, giúp da căng mịn. Với tinh chất flavonoid, cacao giúp bảo vệ collagen không bị hủy hoại bởi sự ô nhiễm của môi trường.

Cacao và Socola đen không chỉ chống lão hóa mà còn giúp da rất mềm mịn. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi đắp mặt nạ Cacao nguyên chất (từ 50-70%) khoảng 1-2 lần.

Xem thêm: Chocamine nguyên liệu thực thẩm từ hạt Cacao


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn