Testofen® - Giải pháp mới cho sức khỏe tình dục tự nhiên ở nam giới

lợi ích của Testofen

Testofen chiết xuất từ cỏ lợi sữa

Testofen® hỗ trợ mạnh mẽ cho nam giới

Giới thiệu về Testofen®

Testofen® là 1 chiết xuất từ fenugreek hay còn gọi là Trigonella foenum-graecum, (Cây cỏ cà ri, cỏ ba lá, cỏ lợi sữa..), được chuẩn hóa đến 50% FenusideTM.

Fenugreek chứa hơn 100 thành phần hóa thực vật, bao gồm các saponin Furostanol và các saponin dạng steroid và có nhiều ứng dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, Testofen® là 1 chiết xuất duy nhất của fenugreek, được chuẩn hóa thành 1 phức hợp Saponin glycoside có đăng ký bản quyền mà công ty Gencor đặt tên là FenusideTM.

Những thành phần trong Testofen® có thể giúp hỗ trợ ham muốn và sức sống về tình dục, khối cơ, tăng mức Testosterone tự nhiên ở nam và giúp giảm các triệu chứng thông thường của tình trạng mãn dục nam.

Hầu hết Testosterone của nam đều được gắn với Globulin một hormone tình dục (SHBG) và albumin. Thông thường, chỉ có 2-3% là ở trạng thái tự do. Dạng Testosterone tự do này chịu trách nhiệm cho nhiều chức năng quan trọng đối với sức khỏe:

  • Khối cơ

  • Kích thích tình dục

  • Mức năng lượng

Chế độ bổ sung với các sản phẩm chứa Testofen® và chế độ vận động bền bỉ, thường xuyên, có thể giúp nam giới duy trì lượng Testosterone tự nhiên trong giới hạn bình thường 1 cách lành mạnh, cũng như sẽ hỗ trợ nhiều cho chức năng cơ thể.

Xem thêm: Mua Testofen ở đâu

Các ích lợi của Testofen®

Các khẳng định về cấu trúc-chức năng của Testofen®.

Những khẳng định về chức năng-cấu trúc dưới đây chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và nên được xem xét tính hợp pháp trước khi sử dụng trong các tài liệu marketing, bao gồm cả thông tin sản phẩm.

  • Hỗ trợ lượng Testosterone tự do lành mạnh

  • Thúc đẩy ham muốn và hoạt động tình dục

  • Giảm thời gian phục hồi sau khi hoạt động tình dục

  • Hỗ trợ khối cơ

  • Thúc đẩy mức năng lượng khỏe mạnh

  • Giúp giảm các triệu chứng thông thường của tình trạng mãn dục ở nam giới sau 40 tuổi

Những báo cáo trên chưa được đánh giá bởi cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa kỳ.

Sản phẩm này không nhằm chẩn đoán, điều trị, hay phòng ngừa bất cứ bệnh lý nào.


Khía cạnh khoa học

Các nhà khảo sát đã nghiên cứu hiệu quả của Testofen® trong nhiều nghiên cứu ở người và 1 nghiên cứu ở động vật.

Các thử nghiệm lâm sàng ở người

Một thử nghiệm lâm sàng 8 tuần, ngẫu nhiên, mù đôi, đối chứng giả dược đã chứng minh các kết quả tích cực ở 3 chỉ số chính như sau:

  • Mức Testosterone tự do: Mức Testosterone tự do đặc trưng nằm trong khoảng 5-50pg/ml. Các đối tượng đang dùng Testofen® được chứng minh tăng 99% lượng Testosterone tự do, so với ban đầu, sau thời gian 8 tuần. Không thấy sự tăng đáng kể có ý nghĩa thống kê lượng Testosterone tự do ở các đối tượng nhóm giả dược.
  • Mỡ cơ thể: Các đối tượng dùng Testofen® có sự giảm đáng kể có ý nghĩa thống kê lượng mỡ cơ thể, được đo bằng độ dày của nếp gấp da ở đùi và vùng cơ 2 đầu. Trong khi độ dày của nếp gấp da giảm, các đối tượng nghiên cứu duy trì trọng lượng cơ thể, phản ánh việc tăng khối lượng cơ.
  • Khối cơ: Sự đo lường bổ sung khối cơ được thực hiện bằng cách sử dụng mức Nitơ Urê huyết (BUN). Mức BUN dự kiến giảm xuống nếu các đối tượng trải qua quá trình giảm khối cơ. Vì mức BUN không thay đổi, trong khi độ dày của nếp gấp da giảm nên các đối tượng nghiên cứu có thể tăng khối cơ và giảm mỡ cơ thể.

Bảng sau đây tóm tắt các kết quả nghiên cứu ở các lĩnh vực độ mạnh của cơ và mức Testosterone tự do.

nghiên cứu lâm sàng Testofen

Tài liệu tham khảo: Wankhede S, Mohan V, Thakurdesai P, “Ảnh hưởng có lợi của việc bổ sung fenugreek glycoside ở nam giới suốt quá trình tập luyện bền bỉ: 1 nghiên cứu thí điểm ngẫu nhiên có đối chứng”, tạp chí Thể thao và khoa học sức khỏe (2015), doi: 10.1016/j.jshs.2014.09.005.

Một nghiên cứu thứ 2 được thực hiện ở Úc. Nghiên cứu ngẫu nhiên, mù đôi, đối chứng với giả dược này được thực hiện ở 54 đối tượng đã dùng Testofen® phối hợp với Magne, nguyên tố kẽm và pyridoxine, và dẫn đến các cải thiện đáng kể về mặt thống kê đối với sức khỏe tình dục nói chung ở nam giới. Nghiên cứu này sử dụng chỉ số DISF-SR, chỉ số quan trọng về sức khỏe tình dục và 1 khảo sát tổng quan về chất lượng cuộc sống nhằm đo lường các chỉ số này.

Chứng minh sự tăng có ý nghĩa thông kê đối với tổng số và tất cả 4 chỉ số phụ của DISF-SR:

  • Nhận thức tình dục

  • Ham muốn tình dục

  • Trải nghiệm tình dục

  • Cực khoái

Ngoài ra, Testofen® ảnh hưởng dương tính trên các chỉ số chất lượng cuộc sống này, trong khi giả dược không có ảnh hưởng gì:

  • Thời gian hồi phục sau hoạt động tình dục

  • Chất lượng của hoạt động tình dục

  • Dục năng

  • Mức năng lượng tổng quát

  • Tình trạng khỏe mạnh nói chung

Tài liệu tham khảo: Steels, E., Rao, A., Vitella L., “Các khía cạnh sinh lý của dục năng ở nam giới sau khi dùng chiết xuất được chuẩn hóa Trigonella foenum graecum và công thức chất khoáng”. 2011, Phytotherapy Rsch, Vol. 25, 9, 1294-1300.

Một nghiên cứu thứ 3 được tiến hành ở Úc và nhằm đánh giá hiệu quả của Testofen® đối với các triệu chứng của tình trạng mãn dục. Thử nghiệm lâm sàng trên người trong 12 tuần, thực hiện ở 1 điểm, mù đôi, ngẫu nhiên trong thời gian ngắn được thực hiện ở 120 đối tượng nam, tuổi 43-70. Các đối tượng này đã báo cáo các triệu chứng mãn dục nam và ở trạng thái khỏe mạnh

Các đối tượng nghiên cứu tham gia bảng câu hỏi các triệu chứng lão hóa ở nam được chuẩn hóa về lâm sàng (AMS), bao gồm 17 câu hỏi trên 3 lĩnh vực phụ (tâm lý, thể chất và tình dục). Bảng câu hỏi này giúp đỡ mức độ trầm trọng của các triệu chứng mãn dục. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng sử dụng bảng câu hỏi DISF-SR để đo lường các chỉ số

Testofen được chứng minh giảm đáng kể các triệu chứng mãn dục nam thông thường ở nhóm can thiệp ở tuần 6 và 12 đối với tổng tỉ số AMS và tất cả các tiêu chí phụ (ngoại trừ tỉ số phụ về mặt tâm lý), so với giả dược

Những báo cáo trên chưa được đánh giá bởi cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa kỳ.

Sản phẩm này không nhằm chẩn đoán, điều trị, hay phòng ngừa bất cứ bệnh lý nào.

Bảng sau đây tóm tắt các kết quả của nghiên cứu về hoạt động tình dục do các đối tượng tự báo cáo trong bảng câu hỏi DISF-SR

Testofen cải thiện sức khỏe tình dục

Nhìn chung, nghiên cứu cho thấy Testofen® hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng tắt dục nam thông thường và cải thiện sức khỏe tình dục bằng cách tăng đáng kể kích thích, ham muốn tình dục, tăng hoạt động tình dục và tăng đáng kể lượng Testosterone tự do và tổng lượng Testosterone.

Trích dẫn: Rao, A., Steels, E., Inder, W., Abraham, S . & Vietta, L. (2016): “Testofen, 1 chiết xuất chuyên biệt từ hạt Trigonella foenum-graecum giúp giảm các triêu chứng liên quan đến tuổi do giảm mức androgen, giúp tăng mức Testosterone và cải thiện chức năng tình dục ở các đối tượng nam lớn tuổi khỏe mạnh trong 1 nghiên cứu lâm sàng ngẫu nhiên mù đôi” The Aging Male, DOI: 10.3109/13685538.2015.1135323.

Nghiên cứu ở động vật

Một nghiên cứu trong 4 tuần ở giống chuột bạch tạng được cho dùng Testofen® cho thấy đã làm tăng cơ và trọng lượng cơ thể nói chung. Testofen® dường như cũng hỗ trợ hoạt động đồng hóa (giúp tăng khối cơ) ở chuột, độc lập với bất cứ hoạt tính của kích thích tố nam nào.

Trích dẫn: Aswar, U., Bodhankar, S., Mohan, V., Thakurdesai, P., “Hiệu quả của các Furostanol Glycoside chiết xuất từ Trigonella foenum graecum trên hệ sinh sản ở giống chuột đực bạch tạng” 2010, Phytotherapy Rsch, Vol. 24, 1482-1488.

Ứng dụng

Testofen® thích hợp cho bất cứ các ứng dụng nào sau đây: Dạng bột, viên nang mềm, chất lỏng, viên nang gelatin cứng và viên nén.

Tại sao lại chọn Testofen?

Điều giúp Testofen® khác biệt với các thành phần khác là:

  • Đã được chứng minh hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng trên người đã được xuất bản.

  • Thúc đẩy mức Testosterone tự do và ham muốn tình dục lành mạnh.

  • Là một dịch chiết đơn từ thảo dược, được chuẩn hóa thành 50% FenusideTM, 1 phức hợp các glycoside chiết xuất từ saponin và là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Gencor.

  • Dễ sử dụng trong các chế phẩm.

  • Là nguyên liệu chính trong nhiều chế phẩm.

  • Được sản xuất với các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng NSF GMP, được Kosher và Halal chứng nhận chất lượng.

Nghiên cứu trên lâm sàng và liều dùng:

Location: Australia.

Volunteers: Active group 600 mg n= 46; Active group 300 mg n= 46; Placebo n= 46

Duration: 8 weeks

Inclusion Criteria: Male- 25-47 years. Healthy Male volunteers undertaking regular low impact cardio vascular exercise.

Test Product: Testofen® Capsules

Dose: 600 mg; 300 mg

Những báo cáo trên chưa được đánh giá bởi cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa kỳ.

Sản phẩm này không nhằm chẩn đoán, điều trị, hay phòng ngừa bất cứ bệnh lý nào.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Nasol Quốc Tế

Hotline: 0387 368 760

Email: info@nasol.com.vn      Web: nasol.com.vn